Blog

Những sai lầm kinh điển khi Marketer tự thực hiện nghiên cứu thị trường

Những sai lầm kinh điển khi Marketer tự thực hiện nghiên cứu thị trường

Một trong những phương pháp nghiên cứu thị trường “cây nhà lá vườn” phổ biến nhất của các Marketer chính là sử dụng bảng khảo sát, hay còn đ...
Consumer Insight – 4 Sai lầm mà mọi Marketer đều nên biết

Consumer Insight – 4 Sai lầm mà mọi Marketer đều nên biết

Bất kì Marketer nào cũng nhận ra, Insight là xương sống, cốt lõi của các chiến dịch marketing. Mọi thứ đều phải bắt đầu từ Insight của khách...
Nghệ thuật lắng Consumer để tìm ra Insight và những sai lầm phổ biến

Nghệ thuật lắng Consumer để tìm ra Insight và những sai lầm phổ biến

Điều mà các Marketer “lo lắng” nhất khi bắt tay thực hiện một dự án Market Research là phải trực tiếp trò chuyện với người tiêu dùng để tìm ...
Bí quyết chẩn đoán thương hiệu P2

Bí quyết chẩn đoán thương hiệu P2

Trong bài viết kỳ trước, bạn đã nắm được tương đối cặn kẽ và chi tiết cách phân tích/đánh giá 3 phương diện quan trọng của thương hiệu: thị ...
Bí quyết chẩn đoán thương hiệu

Bí quyết chẩn đoán thương hiệu

Trong thời đại kinh doanh năng động và tăng trưởng nhanh hiện nay, không hiếm các Marketer hay thậm chí lãnh đạo thương hiệu chỉ lo chạy the...
Lựa chọn thị trường mục tiêu P3 - Viết Insight biểu cảm

Lựa chọn thị trường mục tiêu P3 - Viết Insight biểu cảm

Sau khi đã có Insight, bạn vẫn cần phải viết nó thành 1 đoạn văn ngắn mô tả chính xác và biểu cảm về tâm tư, nguyện vọng của khách hàng – qu...
Lựa chọn thị trường mục tiêu P2 - Hiểu rõ khách hàng

Lựa chọn thị trường mục tiêu P2 - Hiểu rõ khách hàng

Sau khi đã phân khúc thị trường, bạn cần nắm bắt nhu cầu khách hàng sâu sắc hơn nữa để thiết kế sản phẩm/dịch vụ phù hợp.
Lựa chọn thị trường mục tiêu P1 - Phân khúc khách hàng

Lựa chọn thị trường mục tiêu P1 - Phân khúc khách hàng

Bạn không nên hỏi ‘Mình thích đối tượng khách hàng nào?’ hãy hỏi ‘Đối tượng khách hàng nào thích mình?’. Chúng ta sẽ áp dụng lối tư duy này ...
6 Loại Research phổ biến nhất

6 Loại Research phổ biến nhất

Làm Marketing mà thiếu Insight Consumer như lái xe mà tự nhắm mắt vậy?
4 đặc điểm nhận diện "Sếp tốt" - chia sẻ từ CEO Trần Hùng Thiện

4 đặc điểm nhận diện "Sếp tốt" - chia sẻ từ CEO Trần Hùng Thiện

Có rất nhiều định nghĩa được đưa ra về sếp tốt. Người thì cho rằng sếp tốt sẽ biết trả lương cao cho nhân viên, có kẻ lại thấy lãnh đạo tốt ...
logo facebook
https://www.facebook.com/gcomm.com.vn/