Brand Health Check

Trong bối cảnh hiện tại, việc mua sắm không chỉ đơn giản là mua ở đâu, mua cái gì mà còn mua của ai, của thương hiệu nào. Chúng tôi sẽ giúp bạn đo lường sức khỏe của thương hiệu qua nhận diện và định vị, xác định những yếu tố ảnh hưởng và cung cấp thông tin chuẩn xác nhất để lên các chiến lược tiếp theo nhằm cải thiện hiệu suất thương hiệu.
Cách tiếp cận
Bước 1: Thấu Hiểu
Bước 2: Thiết Kế
Bước 3: Thu Thập Dữ Liệu
Bước 4: Xử Lý Dữ Liệu
Bước 5: Đề Xuất & Báo Cáo
Bước 6: Trình Bày Giải Pháp
Vì sao nên chọn dịch vụ của GCOMM?

Đa dạng phương pháp tiếp cận và khả năng tư vấn

Áp dụng công nghệ tiên tiến

Đội ngũ dày dặn kinh nghiệm

Chi phí linh hoạt
Mẫu báo cáo
NGÂN SÁCH ĐẦU TƯ
3.000 - 6.000 USD / dự án
Khách hàng của chúng tôi
Bài viết

Bí quyết chẩn đoán thương hiệu

Bí quyết chẩn đoán thương hiệu P2

Nghệ thuật lắng Consumer để tìm ra Insight và những sai lầm phổ biến

Những sai lầm kinh điển khi Marketer tự thực hiện nghiên cứu thị trường
Dịch vụ khác của GCOMM
Đăng ký nhận thông tin tư vấn

Về GCOMM
Thành lập năm 2011, GCOMM là một trong những công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu trong các dự án tích hợp. Với sự thấu hiểu sâu sắc thị trường Việt Nam, GCOMM tự hào là đối tác lý tưởng cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế
Có GCOMM đồng hành, bạn hoàn toàn có thể tự tin vào các quyết định chiến lược của mình, chúng tôi sẽ giúp bạn định hướng mọi dự án dựa vào 3 nguyên tắc cụ thể