Brand Health Check

Trong bối cảnh hiện tại, việc mua sắm không chỉ đơn giản là mua ở đâu, mua cái gì mà còn mua của ai, của thương hiệu nào. Chúng tôi sẽ giúp bạn đo lường sức khỏe của thương hiệu qua nhận diện và định vị, xác định những yếu tố ảnh hưởng và cung cấp thông tin chuẩn xác nhất để lên các chiến lược tiếp theo nhằm cải thiện hiệu suất thương hiệu.

Cách tiếp cận

Bước 1: Thấu Hiểu

Tìm hiểu vấn đề và nhu cầu của doanh nghiệp, xác định mục tiêu nghiên cứu thị trường.

Bước 2: Thiết Kế

Thiết kế phương pháp nghiên cứu phù hợp với dự án, dựa trên phương pháp chuẩn phỏng vấn tại nhà (Door-to-door interview) nâng cao độ chính xác về góc nhìn của người tiêu dùng

Bước 3: Thu Thập Dữ Liệu

Tiến hành nghiên cứu, khảo sát và thu thập dữ liệu theo các phương pháp đã được thống nhất ở bước 2.​

Bước 4: Xử Lý Dữ Liệu

Tổng hợp, chọn lọc và phân tích dữ liệu từ những khảo sát đã được thu thập, hỗ trợ cho quá trình đề xuất giải pháp cho doanh nghiệp.​

Bước 5: Đề Xuất & Báo Cáo

Lập báo cáo kết quả nghiên cứu thị trường, đưa các đề xuất phù hợp và khả thi nhằm giải quyết các vấn đề và nhu cầu của doanh nghiệp.​

Bước 6: Trình Bày Giải Pháp

Trình bày kết quả nghiên cứu, đề xuất từ đó khách hàng vừa có đầy đủ thông tin, vừa đưa ra được quyết định phù hợp để giải quyết vấn đề và nhu cầu hiện có.

Vì sao nên chọn dịch vụ của GCOMM?

Đa dạng phương pháp tiếp cận và khả năng tư vấn

Để tìm ra giải pháp linh hoạt, phù hợp nhất với nhu cầu và tình hình của doanh nghiệp.

Áp dụng công nghệ tiên tiến

Đảm bảo tính chính xác của kết quả dự án.

Đội ngũ dày dặn kinh nghiệm

Phản ánh đúng nhất hành vi và đánh giá của người tiêu dùng. Từ đó đảm bảo chất lượng dự án và kết quả nhận được.

Chi phí linh hoạt

Phù hợp với từng nhu cầu và tình hình của doanh nghiệp.

NGÂN SÁCH ĐẦU TƯ

3.000 - 6.000 USD / dự án

Khách hàng của chúng tôi

Bài viết

Bí quyết chẩn đoán thương hiệu

Bí quyết chẩn đoán thương hiệu

Trong thời đại kinh doanh năng động và tăng trưởng nhanh hiện nay, không hiếm các Marketer hay thậm chí lãnh đạo thương hiệu chỉ lo chạy theo các hoạt động triển khai, bỏ quên hoặc xem nhẹ việc phân tích tình hình thương hiệu
Bí quyết chẩn đoán thương hiệu P2

Bí quyết chẩn đoán thương hiệu P2

Trong bài viết kỳ trước, bạn đã nắm được tương đối cặn kẽ và chi tiết cách phân tích/đánh giá 3 phương diện quan trọng của thương hiệu: thị trường, người tiêu dùng, hệ thống phân phối. Bài viết dưới đây sẽ tiếp tục trình bày 2 phương diện còn lại: cạnh tranh, và thương hiệu – đặc biệt là phương pháp phân tích thùng rò rỉ. Cuối bài là phần hướng dẫn cách trình bày một báo cáo đánh giá thương hiệu thật súc tích và hiệu quả.
Nghệ thuật lắng Consumer để tìm ra Insight và những sai lầm phổ biến

Nghệ thuật lắng Consumer để tìm ra Insight và những sai lầm phổ biến

Điều mà các Marketer “lo lắng” nhất khi bắt tay thực hiện một dự án Market Research là phải trực tiếp trò chuyện với người tiêu dùng để tìm ra Insight.
Những sai lầm kinh điển khi Marketer tự thực hiện nghiên cứu thị trường

Những sai lầm kinh điển khi Marketer tự thực hiện nghiên cứu thị trường

Một trong những phương pháp nghiên cứu thị trường “cây nhà lá vườn” phổ biến nhất của các Marketer chính là sử dụng bảng khảo sát, hay còn được gọi là nghiên cứu định lượng. Đây cũng chính là phương pháp nhiều lỗi nhất mà chúng ta bàn đến hôm nay.

Dịch vụ khác của GCOMM

Đăng ký nhận thông tin tư vấn

Về GCOMM

Thành lập năm 2011, GCOMM là một trong những công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu trong các dự án tích hợp. Với sự thấu hiểu sâu sắc thị trường Việt Nam, GCOMM tự hào là đối tác lý tưởng cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế

Có GCOMM đồng hành, bạn hoàn toàn có thể tự tin vào các quyết định chiến lược của mình, chúng tôi sẽ giúp bạn định hướng mọi dự án dựa vào 3 nguyên tắc cụ thể

150
Thương hiệu và 21 ngành hàng
402.000
Buổi phỏng vấn khách hàng
1.280
Dự án
42.000
Buổi phỏng vấn nhà bán lẻ

"Chỉ cần mang đến cho chúng tôi vấn đề, chúng tôi sẽ là người giải quyết."

Liên hệ
logo facebook
https://www.facebook.com/gcomm.com.vn/