Communication Campaign Effectiveness Measurement

Sau khi doanh nghiệp triển khai các chiến lược và mất rất nhiều chi phí cho những chiến dịch truyền thông, thì việc đo lường hiệu quả là vô cùng quan trọng để biết được doanh nghiệp có đạt được kết quả mong đợi hay chưa, chiến dịch truyền thông có ảnh hưởng mạnh mẽ như thế nào tới đối tượng mục tiêu. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn phân tích, đo lường hiệu quả của chiến dịch truyền thông để có sự hiệu chỉnh kịp thời, phù hợp nhằm mang lại hiệu quả cao, tránh làm mất thời gian và tốn kém chi phí tài chính.

Cách tiếp cận

Bước 1: Thấu Hiểu

Tìm hiểu vấn đề, nhu cầu của doanh nghiệp liệu rằng những chiến dịch truyền thông của họ như thế nào, hiệu quả hay chưa. Từ đó, khoanh vùng phân khúc và xác định mục tiêu nghiên cứu thị trường.​

Bước 2: Thiết Kế

Thiết kế phương pháp nghiên cứu phù hợp linh hoạt trong 2 phương pháp: ​phỏng vấn tại nhà (Door-to-door interview) và khảo sát trực tuyến (Online Survey).

Bước 3: Thu Thập và Tổng Hợp Dữ Liệu

Tiến hành nghiên cứu, khảo sát, thu thập và tổng hợp dữ liệu theo các phương pháp đã thống nhất ở bước 2.

Bước 4: Xử Lý Dữ Liệu

Mô hình hóa dữ liệu thông nhờ vào phân tích, lập bảng biểu, biểu đồ nhằm giúp trả lời, giải đáp cụ thể các mục tiêu của doanh nghiệp.

Bước 5: Đề Xuất và Báo Cáo

Lập báo cáo kết quả nghiên cứu thị trường, đưa ra các đề xuất phù hợp và khả thi nhất nhằm giải quyết các vấn đề và nhu cầu của doanh nghiệp.

Bước 6: Trình bày giải pháp

Gặp trực tiếp doanh nghiệp để trình bày những giải pháp, đề xuất một cách cụ thể và đầy đủ nhất. Đi đến thống nhất ý kiến chung trước khi tiến hành thực hiện.

Vì sao nên chọn dịch vụ của GCOMM?

Đa dạng phương pháp tiếp cận và khả năng tư vấn

Để tìm ra giải pháp linh hoạt, phù hợp nhất với nhu cầu và tình hình của doanh nghiệp.

Áp dụng công nghệ tiên tiến

Đảm bảo tính chính xác của kết quả dự án.

Đội ngũ dày dặn kinh nghiệm

Phản ánh đúng nhất hành vi và đánh giá của người tiêu dùng. Từ đó đảm bảo chất lượng dự án và kết quả nhận được.

Chi phí linh hoạt

Phù hợp với từng nhu cầu và tình hình của doanh nghiệp.

NGÂN SÁCH ĐẦU TƯ

1.000 USD - 6.000 USD / dự án

Bài viết

Lựa chọn thị trường mục tiêu P1 - Phân khúc khách hàng

Lựa chọn thị trường mục tiêu P1 - Phân khúc khách hàng

Bạn không nên hỏi ‘Mình thích đối tượng khách hàng nào?’ hãy hỏi ‘Đối tượng khách hàng nào thích mình?’. Chúng ta sẽ áp dụng lối tư duy này vào quá trình phân khúc khách hàng.
Lựa chọn thị trường mục tiêu P2 - Hiểu rõ khách hàng

Lựa chọn thị trường mục tiêu P2 - Hiểu rõ khách hàng

Sau khi đã phân khúc thị trường, bạn cần nắm bắt nhu cầu khách hàng sâu sắc hơn nữa để thiết kế sản phẩm/dịch vụ phù hợp.
Lựa chọn thị trường mục tiêu P3 - Viết Insight biểu cảm

Lựa chọn thị trường mục tiêu P3 - Viết Insight biểu cảm

Sau khi đã có Insight, bạn vẫn cần phải viết nó thành 1 đoạn văn ngắn mô tả chính xác và biểu cảm về tâm tư, nguyện vọng của khách hàng – quan trọng hơn, bạn phải viết nó bằng chính ngôn ngữ, cách nói của họ
Nghệ thuật lắng Consumer để tìm ra Insight và những sai lầm phổ biến

Nghệ thuật lắng Consumer để tìm ra Insight và những sai lầm phổ biến

Điều mà các Marketer “lo lắng” nhất khi bắt tay thực hiện một dự án Market Research là phải trực tiếp trò chuyện với người tiêu dùng để tìm ra Insight.

Dịch vụ khác của GCOMM

Đăng ký nhận thông tin tư vấn

Về GCOMM

Thành lập năm 2011, GCOMM là một trong những công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu trong các dự án tích hợp. Với sự thấu hiểu sâu sắc thị trường Việt Nam, GCOMM tự hào là đối tác lý tưởng cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế

Có GCOMM đồng hành, bạn hoàn toàn có thể tự tin vào các quyết định chiến lược của mình, chúng tôi sẽ giúp bạn định hướng mọi dự án dựa vào 3 nguyên tắc cụ thể

150
Thương hiệu và 21 ngành hàng
402.000
Buổi phỏng vấn khách hàng
1.280
Dự án
42.000
Buổi phỏng vấn nhà bán lẻ

"Chỉ cần mang đến cho chúng tôi vấn đề, chúng tôi sẽ là người giải quyết."

Liên hệ
logo facebook
https://www.facebook.com/gcomm.com.vn/