Communication Campaign Effectiveness Measurement

Sau khi doanh nghiệp triển khai các chiến lược và mất rất nhiều chi phí cho những chiến dịch truyền thông, thì việc đo lường hiệu quả là vô cùng quan trọng để biết được doanh nghiệp có đạt được kết quả mong đợi hay chưa, chiến dịch truyền thông có ảnh hưởng mạnh mẽ như thế nào tới đối tượng mục tiêu. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn phân tích, đo lường hiệu quả của chiến dịch truyền thông để có sự hiệu chỉnh kịp thời, phù hợp nhằm mang lại hiệu quả cao, tránh làm mất thời gian và tốn kém chi phí tài chính.
Cách tiếp cận
Bước 1: Thấu Hiểu
Bước 2: Thiết Kế
Bước 3: Thu Thập và Tổng Hợp Dữ Liệu
Bước 4: Xử Lý Dữ Liệu
Bước 5: Đề Xuất và Báo Cáo
Bước 6: Trình bày giải pháp
Vì sao nên chọn dịch vụ của GCOMM?

Đa dạng phương pháp tiếp cận và khả năng tư vấn

Áp dụng công nghệ tiên tiến

Đội ngũ dày dặn kinh nghiệm

Chi phí linh hoạt
Mẫu báo cáo
NGÂN SÁCH ĐẦU TƯ
1.000 USD - 6.000 USD / dự án
Bài viết

Lựa chọn thị trường mục tiêu P1 - Phân khúc khách hàng

Lựa chọn thị trường mục tiêu P2 - Hiểu rõ khách hàng

Lựa chọn thị trường mục tiêu P3 - Viết Insight biểu cảm

Nghệ thuật lắng Consumer để tìm ra Insight và những sai lầm phổ biến
Dịch vụ khác của GCOMM
Đăng ký nhận thông tin tư vấn

Về GCOMM
Thành lập năm 2011, GCOMM là một trong những công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu trong các dự án tích hợp. Với sự thấu hiểu sâu sắc thị trường Việt Nam, GCOMM tự hào là đối tác lý tưởng cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế
Có GCOMM đồng hành, bạn hoàn toàn có thể tự tin vào các quyết định chiến lược của mình, chúng tôi sẽ giúp bạn định hướng mọi dự án dựa vào 3 nguyên tắc cụ thể