Communication Concept Test

Khi giới thiệu tới khách hàng về sản phẩm & dịch vụ mới thông qua truyền thông, bất kì doanh nghiệp nào cũng đều mong muốn người tiêu dùng biết đến, ghi nhớ và sử dụng. Chúng tôi sẽ giúp bạn đánh giá mức độ tiềm năng ý tưởng truyền thông của sản phẩm, nhằm giúp sản phẩm, dịch vụ của bạn đến gần hơn với người tiêu dùng, truyền đạt thông điệp và gây ấn tượng mạnh với khách hàng, tối ưu hóa chi phí cho doanh nghiệp.
Cách tiếp cận
Bước 1: Thấu Hiểu
Bước 2: Thiết Kế
Bước 3: Thu Thập Dữ Liệu
Bước 4: Xử Lý Dữ Liệu
Bước 5: Đề Xuất & Báo Cáo
Bước 6: Trình Bày Giải Pháp
Vì sao nên chọn dịch vụ của GCOMM?

Đa dạng phương pháp tiếp cận và khả năng tư vấn

Áp dụng công nghệ tiên tiến

Đội ngũ dày dặn kinh nghiệm

Chi phí linh hoạt
Mẫu báo cáo
NGÂN SÁCH ĐẦU TƯ
1.500 USD - 15.000 USD / dự án
Bài viết

Lựa chọn thị trường mục tiêu P1 - Phân khúc khách hàng

Lựa chọn thị trường mục tiêu P2 - Hiểu rõ khách hàng

Nghệ thuật lắng Consumer để tìm ra Insight và những sai lầm phổ biến

Consumer Insight – 4 Sai lầm mà mọi Marketer đều nên biết
Dịch vụ khác của GCOMM
Đăng ký nhận thông tin tư vấn

Về GCOMM
Thành lập năm 2011, GCOMM là một trong những công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu trong các dự án tích hợp. Với sự thấu hiểu sâu sắc thị trường Việt Nam, GCOMM tự hào là đối tác lý tưởng cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế
Có GCOMM đồng hành, bạn hoàn toàn có thể tự tin vào các quyết định chiến lược của mình, chúng tôi sẽ giúp bạn định hướng mọi dự án dựa vào 3 nguyên tắc cụ thể