Market and Category Understanding

Để thành công khi thâm nhập vào một thị trường mới, doanh nghiệp cần có những bước chuẩn bị kỹ lưỡng, cụ thể là nghiên cứu thị trường nhằm xác định sự tồn tại, độ lớn và các yếu tố khác có ảnh hưởng đến thị trường mà doanh nghiệp đang nhắm đến. Chúng tôi sẽ giúp bạn xác định mức độ khả thi của sản phẩm khi thâm nhập vào một thị trường mới thông qua quá trình đánh giá, tìm hiểu thị trường tiềm năng, phân khúc khách hàng mục tiêu và các công ty có cùng ngành hàng đang hoạt động trong thị phần đó.
Cách tiếp cận
Bước 1: Thấu Hiểu
Bước 2: Chuẩn Bị
Bước 3: Thiết Kế Nghiên Cứu
Bước 4: Thu Thập Dữ Liệu
Bước 5: Xử Lý Dữ Liệu
Bước 6: Nghiên Cứu Chuyên Sâu
Bước 7: Đề Xuất & Báo Cáo
Bước 8: Trình Bày Giải Pháp
Vì sao nên chọn dịch vụ của GCOMM?

Đa dạng phương pháp tiếp cận và khả năng tư vấn

Áp dụng công nghệ tiên tiến

Đội ngũ dày dặn kinh nghiệm

Chi phí linh hoạt
Dịch vụ khác của GCOMM
Đăng ký nhận thông tin tư vấn

Về GCOMM
Thành lập năm 2011, GCOMM là một trong những công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu trong các dự án tích hợp. Với sự thấu hiểu sâu sắc thị trường Việt Nam, GCOMM tự hào là đối tác lý tưởng cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế
Có GCOMM đồng hành, bạn hoàn toàn có thể tự tin vào các quyết định chiến lược của mình, chúng tôi sẽ giúp bạn định hướng mọi dự án dựa vào 3 nguyên tắc cụ thể